Kali linux - Proxy - Hướng dẫn sử dụng Cyber Ghost VPN


Cyber Ghost VPN là một phần mềm có phí giúp bảo vệ người dùng khi truy cập một nơi nào đó đảm bảo an toàn và không bị phát hiện. Trước hết ta cần biết về VPN trước khi nói chuyện Cyber Ghost nó là gì. VPN (Virtual Private Network) là một mạng riêng ảo của một công ty, doanh nghiệp hoặc dịch vụ nơi nào đó tạo ra giúp người dùng có thể sử dụng bất cứ hệ thống mạng trên thế giới có thể đồng bộ vào VPN đó và là một thành viên của mạng riêng ảo đó. Được hiểu rằng như một ông A là ở công ty B khi ông A về nhà sử dụng internet ở nhà hi kết nối VPN thì ổng ở nhà có thể dụng dụng hệ thống mạng của công ty như ông đang ở công ty.

Vậy,Cyber Ghost nó sẽ bán thông tin hệ thống VPN đó để người dùng sử dụng đảm bảo mọi thông tin trả về là các IP của Cyber Ghost cung cấp, giúp người dùng an toàn và không bị lộ thông tin.


Tuy nó hữu ích và thiết kế Logo khá đẹp, nhưng nhìn vào thấy logo hơi bí hiểm tà đạo :)



Surf Anonymously: Chọn quốc gia muốn sử dung IP, như người Việt Nam chọn IP Japan để sử dụng thì mọi thông tin khi người sử dụng thì hệ thống sẽ nhận diện là Japan. Hoặc có thể để tự động để sử dụng IP ngẫu nhiên mọi quốc gia.




Quá trình tìm kiếm IP VPN của một quốc gia nào đó khi hoàn thành tool sẽ show thông tin acive, khi đó có thể thoải mái sử dụng.



Có thể check xem IP hiện tại đang sử dụng là IP nào của quốc gia nào.





Unblock Streaming : Phần này có khá nhiều kênh movie, TV bla bla, có thể một số kênh bị chặn ở 1 số quốc gia nào đó, hoặc hạn chế một số movie ở quốc gia nào đó , hoặc muốn xem truyền hình mà không ai biết bạn đang xem, vô vàng cái bla bla để nói. Sau khi connect sẽ cho bạn xem nhưng chanel này nặc danh, khá tiện lợi.





Protect Network : Dù làm gì làm, xem gì xem điều quan trọng nhất là bảo vệ bản thân mình trước, muốn bảo vệ mình thì như thế nào là bảo vệ internet mình đang dùng của cả nhân, Cyber Ghost có mục Protect Network để bảo vệ chính người dùng.



Cứ nói bảo vệ thì ai chẳng biết là bảo vệ, không bảo vệ thì dùng VPN or Proxy làm gì, với những chức năng bảo vệ này tool hiểu được những cái quan trọng và nguy hiểm để bảo vệ như :

Block malicious Website giúp phần nào đó bảo vệ mình trước những trang web độc hại.

Bock Ads chặn ngay các quảng cáo gây khi chịu, hiện nay trên internet có nhiều quảng cáo rất bực bội như đang xem phim mà hiệ quảng cáo bạn đang gặp nguy hiểm trên thiết bị của bạn bla bla hãy cài ngay phần mềm diệt virut của chúng tôi...

Block Online Tracking hiện nay có nhiều tool hỗ trợ tracking khá mạnh, đôi lúc bạn sẽ là nạn nhân bị theo dõi, có thể biết bạn đang ở đâu và thậm chí có thể biết vị trí thực của bạn trên bảng đồ MAP google... Tool sẽ hỗ trợ bạn ngăng chặn bị theo dõi.

Data Compression : giúp nén, mã hoá dữ liệu tạo sự an toàn hơn.

Automated HTTPS redirect : hỗ trợ tự động chuyển hướng HTTPS dễ dàng để được bảo vệ tốt hơn nếu được hỗ trợ... vì HTTP sẽ có tool kiểm tra được thông tin đang thao tác.

Extra speed :  giúp tăng tộc độ, hoạt động nhanh hơn của mạng khi dùng VPN hoặc proxy, vì dùng mạng riêng ảo tốc độ internet sẽ bị hạn chế và chậm hơn sử dụng mạng cá nhân bình thường.



Torrent Anonymously :  Torrent thì là một trình duyệt nặc danh được bảo vệ nhiều lớp khá mạnh mẽ và là số 1. Tool có thể hỗ trợ sử dụng IP dạng nặc danh torrent, thực sự là sức mạnh khá tốttốt, nó có nhiều lớp bảo vệ bên ngoài giúp cho người dùng vững chắc và an toàn nhiều hơn.




Unblock basic Websites : Bỏ chặn các web cơ bản như những trang web nổi tiếng có thể như CNN...hoặc một ngày nào đó mở laptop lên không vào được facebook do bị nhà mạng khoá chăn, thực sự và là thực sự à một sự ức chế vô cùng lớn. Giải quyết việc này tool giúp sử dụng những tarng bị chặn này, giúp có thể connect sử dụng mà không bị ngăn cảng và rất an toàn.


Chose my server : Mục này là phần thủ công như muốn dùng IP của Nhật, Hàn,Mỹ...hoặc khó tính quá thì tui thích mỗi nước A,B,C,D gì gì đó và sử dụng chỉ mỗi IP quốc gia này thôi :) Thì có thể lựa chọn IP theo yêu cầu... Chú ý : Nên nhớ mục tiêu mình cần đến host nằm trên quốc gia nào chọn thủ công IP trên quốc gia đó sẽ giúp truy cạp nhanh hơn nhiều lần.




Nhãn: ,